Almennt
Ég er að flytja, hvernig á ég að tilkynna það?

Þegar viðskiptavinur flytur þarf að tilkynna það til Vodafone með góðum fyrirvara svo flutningur á heimasíma, nettengingu og sjónvarpsþjónustu gangi sem best fyrir sig.

Viðskiptavinur þarf að hafa samband í 1414 til þess að tilkynna flutning til þess að gera flutningsbeiðni þarf að hafa: Fyrra símanúmer á nýja heimilisfangi (á aðeins við ADSL og VDSL), nýja heimilisfangið, póstnúmer, íbúðarnúmer og dagsetningu hvenær flutningur á að eiga sér stað.

Flutningsgjald má sjá í verðskrá heimasíma .

Við hvetjum viðskiptavini til að kynna sér möguleika á ljósleiðaratengingu þegar flutt er. Hægt er að fletta upp nýja heimilisfanginu hér á pöntunarsíðu internets til að sjá hvort ljósleiðari sé í boði.

Hvaða nettenging er í boði fyrir mig?

Á þjónustusíðu Vodafone fyrir internet getur þú flett upp heimilisfanginu þínu og séð hvaða tegund tengingar er í boði fyrir þitt heimili. Við mælum með að taka hröðustu tenginguna sem í boði er.

Ég er að flytja netið til Vodafone, hvernig er ferlið?

Fyrsta skrefið er að leggja inn pöntun hjá Vodafone með góðum fyrirvara svo flutningur gangi sem best fyrir sig. Ferlið hefst þegar búnaður hefur verið sóttur/sendur og þegar það er búið að skrifa undir samning í verslun eða staðfesta flutninginn í gegnum SMS eða tölvupóst.

Þegar flutningi er lokið þá þarf viðskiptavinur að segja upp þeirri tengingu sem hann var með hjá fyrri þjónustuaðila ásamt því að skila inn búnaði (t.d. netbeini eða sjónvarpsmóttakara) til að koma í veg fyrir frekari rukkun.

Mjög mikilvægt er að segja ekki upp þjónustu fyrr en viðskiptavinur hefur verið tengdur hjá Vodafone til að sporna við netleysi á meðan flutningur á sér stað. Alltaf er mögulegt að þjónusturof eigi sér stað á meðan á flutningi stendur, þó það standi jafnan ekki lengi yfir.

Það er ávallt á ábyrgð viðskiptavinar að hafa samband við fyrri þjónustuaðila til að tryggja að uppsögn sé örugglega gengin í gegn.

Hvernig mæli ég hraða á tengingunni minni?

Vinsælt er að nota síðuna speedtest.net.

Hraðinn er mældur með því að taka tímann á því hversu lengi tölvan er að sækja/senda ákveðið magn af gögnum og út frá því er upp- og niðurhalshraði ákvarðaður.

Til fróðleiks um Hraðamælingar
Við notum Kb fyrir kilobit , KB fyrir kilobyte , Mb fyrir megabit og MB í megabyte í hraðaprófunum.

Þegar þú sérð B ritað með hástaf, þá þýðir það byte en með lágstaf þýðir það bit.
M (mega eða milljón) er einfaldlega 1000 sinnum stærra en K (kilo eða þúsundir) og 8b (bits) eru 1B (byte).

Hefð hefur skapast fyrir því að nota bits (lítið b) í hraðaupplýsingum en byte (stórt B) í skráarstærðum. Þessar tvær ritunaraðferðir þýða að samanburður er flóknari en hann þyrfti ella að vera.

Mæling uppá 8,40 Mb /s (með litlu b-i) er það sama og 1,05 MB /s (með stóru B-i) sem aftur er það sama og um 1050 KB/s eða 8400 Kb/s. Þetta þýðir að það þarf rúmlega 8 Mb/s hraða til að hala 1 MB skrá á einni sekúndu.

Til gamans þá er niðurhalshraði hjá flest öllum internetþjónustuaðilum auglýstur í Mb/s. Þegar verið er að hala niður efni á tölvum, þá sýna tölvurnar oftast hraðann í MB/s (eða KB/s) og veldur þessi munur stundum ruglingi hjá notendum.

Algengur hraði á ADSL tengingum er 10-11Mb/s (4-6Mb/s ef notandi er með ADSL sjónvarp). Á ljósleiðaratengingum er algengur hraði 40-45Mb/s óháð sjónvarpsþjónustu.

Hvaða hraða má ég búast við?

ADSL:

Hraði ADSL-tenginga Vodafone er allt að 12 Mbit við bestu mögulegu aðstæður. Algengur hraði á ADSL tengingum er 10-11Mb/s (4-6Mb/s ef notandi er með ADSL sjónvarp). Hafa skal í huga að ýmislegt getur haft áhrif á þennan hraða en helstu orsakir fyrir að hraði minnki geta verið gæði símalínu, lagnir og lengd frá næstu símstöð. Jafnframt getur móttaka sjónvarps gegnum ADSL dregið úr hraða nettengingarinnar í einhverjum tilvikum.

Ljósnet:

Hraði Ljósnets-tenginga Vodafone er allt að 100 Mbit við bestu mögulegu aðstæður.

Ljósleiðari:

Hraði tenginga yfir Ljósleiðara er allt að 1000 Mbit og þarf nýjasta aðgangstæki Gagnaveitu Reykjavíkur til að ná þeim hraða.



Hraðamælingu fyrir ADSL má finna á síðu Speedtest

Ef þú ert ósátt/ur við þinn hraða, endilega hafðu samband við nethjálp í síma 1414 eða með Netspjalli .

Er stofnkostnaður á Ljósleiðara?

Gagnaveita Reykjavíkur: Gagnaveitan setur upp ljósleiðaraboxið og er enginn stofnkostnaður við það. Enginn stofnkostnaður er heldur við ljósleiðara af hálfu Vodafone.

Míla: Lagning Ljósleiðara Mílu er íbúum á höfuðborgarsvæðinu að kostnaðarlausu á meðan framkvæmdir standa yfir í hverfum og enginn stofnkostnaður fylgir því að fá Ljósleiðara Mílu.

Innifalið í nýrri ljósleiðaratenginu hjá Vodafone eru 30 mínútur með tæknimanni. Nánari upplýsingar um vinnureglur Vettvangsþjónustu Vodafone og hvað er innifalið í uppsetningu má nálgast hér .

Get ég tengt mig sjálf/ur?

Ljósleiðari:Ef ljósleiðarabox er til staðar í húsnæði þá er það hægt. Ef ekki er búið að setja upp ljósleiðarabox þá kemur tæknimaður frá Gagnaveitu Reykjavíkur og setur það upp og er sú þjónusta þér án endurgjalds. Að því loknu getur þú sótt þann búnað sem þarft í næstu verslun Vodafone eða fengið tæknimann frá Vettvangsþjónustu Vodafone heim.

Ljósnet og ADSL: Við mælum alltaf með því að fá tæknimann frá vettvangsþjónustu Vodafone heim til að tengja búnaðinn á Ljósneti eða ADSL.

Innifalið í nýrri ljósleiðaratenginu hjá Vodafone eru 30 mínútur með tæknimanni. Nánari upplýsingar um vinnureglur Vettvangsþjónustu Vodafone og hvað er innifalið í uppsetningu má nálgast hér .

Get ég notað minn eiginn router?

Já, en þá þarf að setja beininn upp í samræmi við okkar kerfi.

Ljósleiðari:Ef þú ert með ljósleiðara er nóg að tengja routerinn við ljósleiðaraboxið (í port 1 eða 2) og fara í gegnum uppsetningu ljósleiðarabox sem má finna hér á síðu Gagnaveitu Reykjavíkur. (skraning.gagnaveita.is) eða hafa samband við okkur í 1414 eða netspjall og við skráum routerinn á ljósleiðaraboxið (Gagnaveita Reykjavíkur).

Ljósnet og ADSL:Ef þú ert með Ljósnet eða ADSL þarftu að fá notendanafn og lykilorð fyrir netbeininn. Þú getur fengið það uppgefið hjá þjónustuveri okkar í síma 1414 en við þjónustum aðeins þá netbeina sem eru á okkar vegum. Hér má nálgast lista yfir þá netbeini sem Vodafone þjónustar .

Get ég skipt út endabúnaði ef hann bilar?

Ef þú ert með beini (router) á leigu frá Vodafone geturðu fengið nýjan búnað ef sá gamli bilar. Þá þarf að skila bilaða búnaðinum í verslun Vodafone og fá um leið afhentan nýjan búnað. Mælt er með því að hafa samband fyrst við nethjálp í 1414 til að staðfesta að búnaðurinn sé bilaður.

Sértu með eigin beini (router) geturðu fengið beini til leigu, en með því að hafa beininn á leigu tryggirðu að þú hafir alltaf aðgang að nýjasta búnaðinum hverju sinni og getir skipt út ef eitthvað bilar. Upplýsingar um leigugjald á netbeinum má finna hér á verðskrársíðu internetþjónustu Vodafone .

Get ég sett nettengingu í geymslu?

Nei, eingöngu er hægt að setja heimasíma- og farsímanúmer í geymslu.

Það er hinsvegar hægt að breyta þjónustuleið sinni í ódýrustu nettenginguna sem í boði er, en hún er ekki með neinu inniföldu gagnamagni. Þetta hentar vel t.d. ef farið er í sumarfrí eða netnotkun minnkar verulega tímabundið.

Sjá nánari upplýsingar í verðskrá .

Er hægt að vera með fasta IP tölu?

Ljósleiðari: Nei, ekki er í boði að vera með fasta IP tölu á Ljósleiðara.

Ljósleiðari: Já, hægt er að vera með fasta IP tölu á Ljósneti og ADSL. Til þess að fá fasta IP tölu þarf viðskiptavinur að hafa samband við nethjálp Vodafone í síma 1414 og óska eftir því.

Hvernig nota ég heimasvæðið mitt?

Til að nota það þá þarftu að senda beiðni á hjalp@vodafone.is þar sem fram kemur hvaða netfang á að vera tengt heimasvæðinu.

Slóðin á heimasvæðið verður á forminu xxxxx.internet.is, þar sem xxxxx er fyrri hluti netfangs þíns (verður að vera netfang @internet.is).

Þú færð þá fljótlega staðfestingu í tölvupósti á það netfang, með notandanafni og lykilorði.

Bilanagreining
Ég get ekki sent póst, hvað gæti verið að?

Það kemur ýmislegt til greina, t.d vanstillt póstforrit, vírusvörn eða eldveggur sem gætu verið að loka á póstforritið.

Með því að smella hér geturðu séð helstu orsakir og lausnir.

Ég er með hægt net, hvað gæti verið að?

Það geta margir hlutir komið til greina ef netið er hægvirkt. Með því að smella hér getur þú kynnt þér helstu orsakir og lausnir.

Þú getur einnig haft samband í 1414 eða með Netspjalli .

Ég er að lenda í því að netið er að detta út, hvað gæti verið að?

Það geta margir hlutir komið til greina þegar netið er að detta út.

Með því að smella hér geturðu séð yfirlit yfir helstu orsakir og lausnir.

Þú getur einnig haft samband við okkur í síma 1414 eða með Netspjalli .

Niðurhal
Er send aðvörun um að innifalið erlent gagnamagn sé að klárast?

Já, ef þú ert t.d með 50 GB hámark þá muntu fá tölvupóst þegar þú ert búinn með 80% af inniföldu gagnamagni, að því gefnu að þú sért með skráð netfang hjá okkur. Þú getur látið okkur skrá það með því að hafa samband í gegnum hjalp@vodafone.is, í síma 1414 eða með NetspjalliVodafone.

Þó svo dæmið hér að ofan tali um 50 GB þá á þetta við um allar þjónustuleiðir.

Þegar gagnamagnið klárast lokast ekki fyrir erlent niðurhal, þess í stað bætist sjálfkrafa við aukagagnamagn (hægt er að afþakka aukagagnamagn á Mínum síðum) .

Þetta er gert til þess að koma í veg fyrir að hægist á tengingum notanda, þeim til ama. Sjálfvirka áfyllingin á sér stað þrisvar, en klári notandi gagnamagnið sitt í fjórða skipti, verður rétthafi að hafa samband við þjónustuver Vodafone, 1414, ef hann óskar eftir því að fá meira gagnamagn.

Ef þú óskar ekki eftir því að viðbótargagnamagni sé bætt sjálfvirkt við tenginguna getur þú stillt það á Mínum síðum.

Hvað er erlent niðurhal?

Öll gagnamagnsnotkun frá erlendum aðilum er mæld og telst erlent niðurhal. Ekki telst til erlendrar gagnamagnsnotkunar niðurhal milli internetviðskiptavina Vodafone eða umferð sem berst til Vodafone frá beinum samtengingum innlendra fjarskiptafélaga, þar með talið umferð um RIX.

Efni frá erlendum efnisveitum á borð við Google (þ.á.m. YouTube) og Akamai telst til erlends niðurhals. Slíkar efnisveitur eru að verða sífellt stærri hluti af netumferð, enda hefur framboð efnis frá þeim stóraukist og einnig gæði efnisins, svo sem upplausn myndbanda. Til að bæta gæði þessarar þjónustu og dreifa álagi á netkerfi er búnaður á Íslandi á vegum efnisveitanna. Við þetta fá efnisveiturnar bandvídd, aðstöðu, þjónustu, rafmagn og íslenskar IP tölur. Því getur í sumum tilvikum litið út fyrir að netumferð sé innlend, þótt hún komi sannarlega frá erlendum aðilum á borð við YouTube.

Hafa ber í huga að erlent niðurhal getur verið af mjög mörgum toga og er oft fljótt að safnast saman. Niðurhal með Torrent-forritum, notkun tölvuskýja og netafritunarþjónustu á borð við Dropbox, SkyDrive og Google Drive, netleikir og mynd- og tónlistarstraumar í hárri upplausn geta gengið hratt á gagnamagnið.

Sem dæmi um gagnanotkun myndstrauma má nefna að:

Netflix mynd í HD er streymd sem 3 Mbps sem á 2 klst. verður 2,7 GB

Youtube notkun í HD er streymt sem 1,5 Mbps sem á 1 klst. telur notkun 0,675 GB

Youtube notkun í meðal gæðum er streymt sem 756kbps sem á 1 klst. telur notkun sem 0,340 GB

Notkun yfir mánuðinn á Netflix gæti því verið 15 myndir = 40,5 GB

Notkun yfir mánuðinn á Youtube gæti verið 4 klst. á dag * 30 = 81 GB

Get ég afpantað sjálfvirkt aukagagnamagn?

Já. Hægt er að afþakka að aukagagnamagni sé bætt við sjálfvirkt á Mínum síðum. Ef það hefur verið gert og innifalið gagnamagn klárast hægist á nettengingunni.

Þá er hægt að panta aukagagnamagnspakka með því að hafa samband við þjónustuver Vodafone í síma 1414. Þá gildir hefðbundin verðskrá Vodafone og er þá ekki tekið tillit til þess á hvaða áskriftarleið viðskiptavinur er.

Sjónvarpsþjónusta
Hvar er IPTV Vodafone í boði?

Hægt er að sjá hvar gagnvirkt sjónvarp Vodafone yfir nettengingu býðst með því að fletta upp heimilisfanginu þínu hér .

Hvaða tengimöguleikar eru fyrir gagnvirkt sjónvarp?

Amino 140 háskerpumyndlykilinn er iðulega tengdur með HDMI snúru, en það er eina leiðin til að njóta sjónvarps í háskerpu. Einnig er hægt að tengja af mini-DIN útgangi myndlykils í SCART tengi sjónvarpstækis, S-Video eða RCA (composite merki). Fyrir SCART tengið er hægt að velja RGB, S-Video eða composite merki.

Einnig er hægt að tengja myndlykilinn við sjónvarp með loftnetsmerki (RF-signal) en hafa skal í huga að slík tenging gefur lökustu myndina, en getur hentað vel til að tengja myndlykil t.d. inn á loftnetskerfi innanhúss.

Er hægt að vera með aukamyndlykil?

Ljósleiðari:

Já, á Ljósleiðara er hægt að vera með allt að sjö myndlykla og er opið á sömu stöðvarnar á þeim öllum, ólíkt hefðbundnum loftnetsmyndlyklum. Ef þú vilt tengja fleiri en tvo myndlykla á ljósleiðara þá þarftu netskipti (switch) til að tengja þá alla við ljósleiðaraboxið (Gagnaveita Reykjavíkur) eða routerinn (GPON Mílu).

Ljósnet:

Já, á Ljósneti er hægt að vera með allt að fimm myndlykla og er opið á sömu stöðvarnar á þeim öllum, ólíkt hefðbundnum loftnetsmyndlyklum. Ef þú vilt tengja þrjá eða fleiri myndlykla á Ljósnet, þá þarftu netskipti (switch) til að tengja þá alla við routerinn).

ADSL:

Nei, Það er ekki hægt að vera með aukamyndlykil í gegnum ADSL.

Öllum viðskiptavinum Vodafone sem eru með gagnvirka sjónvarpsþjónustu yfir internet stendur til boða að fá einn loftnetsmyndlykil án endurgjalds með IPTV lyklinum sínum.

Hvernig tengi ég router og myndlykil?

Ljósleiðari:

Beinirinn er tengdur beint í ljósleiðaraboxið og hægt er að tengjast beininum gegnum þráðlaust net eða með kapli.

Myndlykill tengist einnig beint í ljósleiðaraboxið eða gegnum powerline búnað sem leiðir merkið gegnum rafmagn. Ef þú ert með þrjá myndlykla þarf netskipti til að dreifa merkinu frá ljósleiðaraboxinu.

Ljósnet og ADSL:

Myndlykillinn þarf að tengja með netsnúru (Cat5) í tengi 4 á beininum, merkt LAN 4 á Huawei beininum.

Get ég leigt efni gegnum myndlykil?

Leigan fylgir gagnvirku sjónvarpi Vodafone yfir nettengingu.

Með henni færð þú aðgang að þúsundum kvikmynda og sjónvarpsþátta sem þú getur pantað þegar þér hentar. Nýjum kvikmyndum er bætt við reglulega, bæði glænýjum kvikmyndum sem koma sjóðheitar út kvikmyndahúsunum og einnig eldri gæðamyndir. Mikill fjöldi titla fæst í háskerpu með fyrsta flokks 5.1 heimabíóhljómgæðum.

Háskerpu-myndir eru í boði í Leigunni fyrir notendur með Amino 140 myndlykilinn, en eingöngu á ljósleiðara.

Kynntu þér Leiguna í Vodafone Sjónvarpi.

Hvaða stöðvar eru ókeypis?

Stöðvar í opinni dagskrá eru: RÚV, RÚV+, Sjónvarp Símans, Omega, N4, ÍNN, CCTV News, SportTV og Alþingi. Auk þess er RÚV HD opin þeim sem geta tekið á móti háskerpuútsendingum.

Ég er með myndlykil gegnum netið, virkar hann hvar sem er?

Nei. Allir myndlyklar sem taka við mynd gegnum ADSL eða ljósleiðara eru fastir við heimilisfang.

Frekari upplýsingar má nálgast í síma 1414 eða á netspjallinu.

Eru útvarpsrásir á IPTV Vodafone?

Eftirfarandi útvarpsrásir fylgja sjónvarpsþjónustu Vodafone:

121 Bylgjan
122 FM957
124 Rondo
125 LéttBylgjan
126 Latibær
127 BBC World Service
128 X-ið
130 Gullbylgjan
131 Rás 1
132 Rás 2
133 K100,5

Auk þess hefur Vodafone boðið upp á tímabundnar útvarpsstöðvar, t.d. um jólin, en þá er það auglýst sérstaklega.

Er hægt að læsa Leigunni á IPTV?

Já, það er hægt að læsa leigunni með því að velja "Allt læst" í stillingum, þá er öllu efni á Leigunni læst og sérstakt Pin-númer þarf til að leigja efni hverju sinni.

Pin-númerið geturðu stillt í stillingum myndlykilsins. Ef þú lendir í vandræðum geturðu svo alltaf haft samband í 1414 eða á netspjallinu.

Við bendum sérstaklega á að ef fleiri en einn myndlykill er á heimilinu þá er læsing stillt á hvern myndlykil fyrir sig (inni í stillingum á honum). Læsing sem stillt er á einum myndlykli tekur ekki sjálfkrafa gildi í öðrum myndlyklum heimilisins.

Hvernig horfi ég á sjónvarpsefni og bíómyndir í HD?

Þú nærð HD-útsendingu með gagnvirkum háskerpumyndlykli frá Vodafone (Amino 140) í gegnum netið og einnig með háskerpu-loftnetsmyndlykli (UHF).

Til að ná stöðvunum þarf annaðhvort háskerpumyndlykil eða sjónvarp með HD móttakara (TVB-T2).

Ef sjónvarpið þitt er ekki með HD móttakara getur þú komið í næstu verslun og fengið Intek myndlykil. Fyrir sjónvarp með HD móttaka þarf auk þess að fá CAM-kort frá Vodafone til að opna læstar stöðvar.

Gagnvirkt sjónvarp um ADSL geturðu nálgast sjónvarpsstöðvar sem senda út í HD en ADSL tengingin styður ekki kvikmyndir í HD í Leigunni.

WiFi
Hvernig tryggi ég öryggi á þráðlausu neti (WiFi)?

Við mælum með notkun á WPA dulkóðun á þráðlausum netum. Til að geta notað WPA þarf tölvan og beinirinn að styðja WPA dulkóðun. Sé stuðningur ekki til staðar þarf að notast við eldri dulkóðun sem nefnist WEP.

Hér fyrir neðan eru leiðbeiningar til að stilla á WPA dulkóðun fyrir algengustu beinunum frá okkur.


Vodafone Huawei

Byrjaðu að fara inn á router með því að opna vafra og fara inn á slóðina http://192.168.1.1 (nota skal notendanafnið og lykilorðið sem er aftan á router) efst uppi í rauða borðanum skal smella á Home Network þá kemur upp síða til stilla þráðlausa netið, vinstra meginn á síðunni velur þú WLAN Settings því næst er valið WLAN Encryption og Encryption þar velur þú WPA2-PSK eða WPA-PSK+WPA2-PSK í Security Mode. Til þess að vista þarf að velja Save.

Sjá ítarlegri útgáfa af leiðbeiningum fyrir Vodafone Huawei .



Vodafone Zhone

Byrjaðu á að fara inn á router með því að opna vafra og fara inn á slóðina http://192.168.1.1. Lengst til vinstri er smellt á Network og þar undir er valið Wireless Lan. Þá kemur upp síða með upplýsingum um þráðlaust net. Því næst er valið WPA2-PSK undir Security Mode og lykilorð til að tengjast þráðlausa netinu er sett í reitinn Pre-shared Key . Það er best að nota tölustafi og bókstafi. T.d. kennitölu og nafn (012345AbcdEf6789). Næst þarf að breyta Network Name (SSID) nafni til að geta tengst nýju neti í tölvunni, t.d. Vodafone_Heima1. Til að vista þarf svo að velja Apply neðst á síðunni.

Sjá ítarlegri útgáfa af leiðbeiningum fyrir Vodafone Zhone .

Hvernig set ég upp minn eigin beini?

Til að fá notendaupplýsingar, þ.e. notendanafn og lykilorð hefur þú samband við nethjálp Vodafone í síma 1414.

Kjörstillingar eru,

Encapsulation: PPPoE
Multiplexing: LLC
VPI: 0
VCI: 33

Ef þú ert utan heimasvæðis Vodafone þá breytirðu:
VPI: 8
VCI: 48

Einnig þarft þú að láta notendanafnið enda á @internet.is.

Helstu leiðbeiningar um uppsetningu beina má finna hér

Hvernig opna ég fyrir port / nat?

Hægt er að nálgast leiðbeiningar um uppsetningu beina á þessari síðu.

Ef þinn beinir er ekki þar geturðu nálgast leiðbeiningar um aðra beina hér .

Almennt
Get ég tengst með 4G spjaldtölvunni minni?

Í sumum tilvikum geta 4G spjaldtölvur tengst beint við kerfið. Vodafone sendir til að byrja með út á 800 MHz tíðni á 4G sendum á Suður- og Vesturlandi. Þessi tíðni er langdræg og því er 4G kerfið mjög víðfeðmt. Þetta hefur þó í för með sér að ekki getur allur búnaður tengst, þótt hann sé gefinn út fyrir að styðja 4G.

Sem dæmi er ekki hægt að tengjast 4G með iPad eða iPhone vegna þess að þessi tæki geta ekki notað 800 mhz á meðan t.d. Samsung Galaxy Note 8 spjaldtölva getur það.

Vodafone mun hins vegar þegar fram líða stundir bæta við sendum á 1800mhz tíðni, sem iPad-spjaldtölvur styðja.

Það er hins vegar einfalt að nettengja allar spjaldtölvur - þar á meðal iPad - í gegnum 4G ferðanetbeini eða 4G netbeini. Kynntu þér 4G búnað Vodafone .

Ég var að fá 4G netbúnað í áskrift hjá ykkur. Fæ ég fullt gagnamagn fyrir fyrsta mánuðinn?

Þegar viðskiptavinir fá nýjan 4G netbúnað og áskrift að gagnamagni fæst EKKI fullt gagnamagn fyrir fyrsta mánuðinn, nema búnaðurinn sé keyptur 1. dag mánaðarins. Gagnamagnið fyrir fyrsta mánuðinn er í hlutfalli við það hversu mikið er eftir af mánuðinum þegar áskriftin hefst.

T.d. ef áskrift hefst 20. dag 30 daga mánaðar færð þú 1/3 gagnamagnsins (af því að 1/3 er eftir af mánuðinum) af þinni áskrift fyrir þann mánuð. Að sjálfsögðu er upphæð fyrsta reiknings áskriftarinnar einnig í hlutfalli við það hversu mikið var eftir af mánuðinum þegar áskrift hófst. Í þessu dæmi myndi fyrsti reikningurinn vera 1/3 af hefðbundinni mánaðaráskrift.

Við hvetjum viðskiptavini til að hafa þetta í huga við upphaf áskriftar - sérstaklega ef áskrift hefst seint í mánuðinum.

Hver er munurinn á 4G og 3G?

Munurinn liggur í internetþjónustunni og gagnamagnshraðanum sem er mun meiri í 4G en í 3G.
4G sendar Vodafone bjóða upp á allt að 50mbps en 3G um 8.4mbps í niðurhal.

Hvað kostar að nota 3G eða 4G netbúnað í útlöndum?

Hægt er að sjá verðskrána með því að smella hér .

Ég á 3G búnað, þarf ég nýjan búnað til að komast á 4G?

Já. Búnaður sem hefur verið í boði og seldur með 3G styður ekki 4G. Hins vegar er hægt að vera með 4G búnað og nota hann á 3G.

Getur 4G búnaður tengst á 3G?

Já. Búnaðurinn sem Vodafone er með í sölu sem 4G búnaður býður upp á að nýta bæði kerfin og tengjast 3G ef 4G samband er lélegt eða ekki fyrir hendi. Ef 4G er ekki í boði þar sem þú ert tengist búnaðurinn internetinu sjálfkrafa í gegnum 3G senda Vodafone.

Í sumum tilvikum á jaðarsvæðum 4G-þjónustusvæðisins getur þó verið betra að festa 4G búnaðinn á 4G. Það er vegna þess að oft er hægt að ná meiri hraða á slökum 4G sendistyrk á heldur en góðum 3G sendistyrk.

Get ég fylgst með gagnamagnsnotkun á 4G Netáskrift?

Já, á Mínum síðum getur þú fylgst með stöðunni á farnetsáskrift og netfrelsi.

Hvað á ég gera ef ég er með 3G Netáskrift en vil vera með 4G Netáskrift?

Fyrst um sinn þarf að koma í verslun Vodafone, stofna 4G Netáskrift og fá með því nýtt SIM kort. Kaupa þarf 4G endabúnað (netlykil, ferðanetbeini eða netbeini) til að tengjast 4G sé slíkur búnaður ekki til staðar. Í framhaldi er 3G Netáskriftinni sagt upp.

Hvað er 4G Netáskrift?

4G Netáskrift gerir þér kleift að komast í þráðlaust netsamband með netbúnaði fyrir tölvur þar sem 4G, 3G eða GPRS er að finna.

Þú getur valið 4G Netáskrift með 1 GB, 5 GB, 15 GB, 50 eða 100 GB á mánuði.

Þegar farið er til útlanda er einungis hægt að nota 3G netbúnað. Þá má velja um að greiða daggjald (50 MB innifalin hvern dag).

Einnig er hægt að fá frelsisáskrift, þar sem notkun er greidd fyrirfram.

Er öll gagnanotkun talin þegar mælt er gagnamagn á 4G?

Já, öll notkun er mæld. Gagnamagnsnotkun á 4G, 3G og GSM telst vera bæði upp- og niðurhal og jafnframt er talin bæði innlend og erlend gagnaumferð.

Hvað er netfrelsi?

Netfrelsi gerir þér kleift að komast í þráðlaust netsamband með netbúnaði þar sem 4G, 3G eða GPRS er að finna.

Netfrelsi virkar þannig að þú kaupir þér 5 eða 15 GB gagnamagnspakka og þegar allt gagnamagnið hefur verið nýtt þá lokast fyrir niðurhalið og því myndast engir bakreikningar.

Gagnamagnið gildir í 30 daga og hægt er að kaupa það á Mínum síðum , á öruggum vef Vodafone , í verslunum og símleiðis í 1414.

Einnig er hægt að kaupa gagnamagn í áskrift.

Hversu mikinn hraða fæ ég á 4G netbúnaðinum?

Með 4G er hægt að ná allt að 50 Mb/s

Með 3G er hægt að ná allt að 8.4 Mb/s

Með EDGE er hægt að ná allt að 230 kb/s

Með GPRS er hægt að ná allt að 43 kb/s

Hægt er að sjá þjónustusvæði okkar hér .

Hvar er þjónustusvæði 4G og 3G hjá Vodafone?

Hér má sjá nákvæmt kort yfir þjónustusvæði 4G, 3G og GSM kerfis Vodafone .

Þar sem einungis GSM-samband er (ekki 4G eða 3G) er tengst gegnum EDGE / GPRS sem er talsvert hægara en hinir möguleikarnir en virka engu að síður vel fyrir mobile síður.

Búnaður
Hvaða vélbúnaðarkröfur eru gerðar?

Til að geta notað USB Nettengilinn þarft þú að vera með að minnsta kosti Windows XP, Windows Vista eða Mac OS X 10.3.9.

Einnig þarf að vera a.m.k. 50 MB laust diskapláss og 256 MB í vinnsluminni. Tölvan þarf svo auðvitað að vera með USB 2.0 innstungu.

Get ég fylgst með notkuninni í tölvunni minni?

Í forritinu sem fylgir með nettenglinum og notað er til þess að tengjast netinu má fylgjast með notkuninni og einnig má stilla ákveðið hámark, t.d. í takt við hversu stóran gagnamagnspakka þú ert með. Það er gert með því að fara í Vodafone Mobile Broadband forritið og smella á Advanced.

Svo er eftirfarandi skrefum fylgt:

1. Smelltu á Usage flipann.

2. Smelltu á Previous Usage: Mobile reitinn þannig að hann verði grár.

3. Breyttu í það gagnamagn sem þú vilt hafa sem hámark (Limit).

4. Hér geturðu valið MB eða GB.

Undir Warnings er hægt að velja hvenær forritið lætur vita þegar gagnamagnið (sem var valið í þrepi 2) er búið.

Get ég notað einn nettengil fyrir margar tölvur?

Já,

Vodafone Box (VOX) beinirinn er með rauf fyrir 3G nettengil, þannig er hægt að láta beininn deila netsambandinu yfir á nokkrar vélar. Þessir nettenglar virka með VOX beininum: Huawei: E220, E270, E272, E172, K3715, K3760, K352. ZTE: K3765.

Einnig er hægt að fá Vodafone MiFi búnað og Vodafone netbeini til að tengja saman allt að fimm tölvur með einum 3G netbúnaði. Tölvurnar tengjast græjunni með þráðlausu neti og er með rafhlöðu fyrir þá sem eru á ferðinni. Meira um MiFi og netbeininn hér .

Get ég notað nettengilinn í fleiri en einni tölvu?

Já. En ef þú notar nettengilinn þinn í tveimur eða fleiri tölvum og vilt fylgjast með niðurhali þarftu að leggja saman gagnamagnið sem hugbúnaður í hvorri tölvu segir til um að þú hafir notað til að glöggva þig á heildarnotkuninni á hverju tímabili.

Dæmi : Ef þú hleður niður 2 GB í annarri tölvunni og 1 GB í hinni (alls 3 GB), þá áttu 2 GB eftir af 5 GB inniföldu gagnamagni. Þú getur líka fylgst með gagnanotkun þinni á mínum síðum .

Uppsetning og notkun 3G nettengils

Uppsetningarferlið byrjar sjálfkrafa eftir að þú hefur stungið nettenglinum í samband við tölvuna. Þú kemst fyrirvaralaust í samband við farnet Vodafone víðs vegar um landið. Hér má líka finna leiðbeiningarbækling á ensku.

Hverrar tegundar er USB Nettengillinn?

USB nettengillinn er framleiddur af HUAWEI fyrir Vodafone og hefur númerið K3806

Hvað er 3G Nettengill?

Nettengill gerir þér kleift að vera í þráðlausu netsambandi með fartölvunni þinni alls staðar þar sem 3G og EDGE nýtur við, jafnt innanlands sem utan.

Þú getur skoðað og sent tölvupóst, SMS, vafrað á internetinu og tengst vinnuumhverfi þínu (VPN).

Nettengillinn styður jafnt HSDPA, UMTS, EDGE og GPRS. Hraðinn sem þú nærð fer eftir því í hvers konar sambandi þú ert og hversu gott sambandið er hverju sinni. Nánari upplýsingar má finna hér .

Bilanagreining
USB nettengilinn minn virkar ekki eftir uppfærslu í Windows 10

Ef nettengillinn þinn frá Vodafone virkar ekki eftir að stýrikerfi hefur verið uppfært þarf að nálgast nýjustu uppfærslu hugbúnaðar. Hugbúnaðinn má nálgast hér og eftir uppsetningu ætti nettenging að verða virk á ný. Athugið að keyra þarf „setup_vmb.exe“ skrána eftir að niðurhali er lokið til þess að ljúka uppsetningu á nýja hugbúnaðinum.

Ef þú sérð ekki USB nettengilinn undir Devices

1. Fjarlægðu USB nettengilinn úr tölvunni
2. Endurræstu vélina
3. Tengdu USB nettengilinn aftur

Ef þú nærð ekki að VPN-tengjast með Vodafone K3806 nettengli á Windows 7 64-bit

Það er þekkt vandamál með að ná VPN-sambandi á Vodafone K3806 nettenglinum á Windows 7 stýrikerfinu í 64 bita útgáfu. Það lýsir sér þannig að engin netumferð getur átt sér stað eftir að VPN samband er komið á. Til er einföld leið til að laga það.

Hér má finna leiðbeiningar á PDF .

Hvað geri ég ef engin net finnast?

1. Breyttu um staðsetningu innanhúss, farðu nær glugga, farðu hærra upp eða farðu út. Einnig er alltaf gott að prófa að endurræsa allan búnað.

Til að leita að þráðlausum netum:


2. Veldu View og View Available Mobile Connections og athugaðu hvort að þú náir að tengjast handvirkt
2b. Veldu Tools og Select Network.
2c. ( Macintosh ) Connections, smella á plúsinn og Select Networks

Ef uppsetning á Vodafone forritinu virkar ekki (VMCLite)

1. Endurræstu tölvu
2. Hægrismelltu á My Computer og smelltu á Properties, veldu því næst Hardware og opnaðu Device Manager.
3. Stækkaðu „Universal Serial Bus Controllers“
4. Hægrismelltu á „USB Mass Storage Device“ og veldu Uninstall.
5. Smelltu á „Action“ og „Scan for Hardware changes“
6. Endurræstu tölvu

Ef þú nærð ekki að tengjast

1. Bíddu í nokkrar mínútur og reyndu að tengjast aftur, þetta er mjög oft tímabundið vandamál, sérstaklega ef þú ert að fá „Error 631“ eða „Error 619“.
2. Farðu í File og Exit, ræstu svo forritið og reyndu aftur.
3. Endurræstu tölvuna
4. ( Windows ) Smelltu á „Manage Devices“ veldu búnaðinn og smelltu á edit og prufaðu að velja annað en „3G Only“ t.d GPRS/EDGE Preferred.
4b.( Mac ) Í aðalglugganum prufaðu að velja annað en „3G Only“ t.d GPRS/EDGE Preferred.

Leiðbeiningar
Stækka notkunartakmörk i samræmi við þjónustuleið

Ef þú ert með 15GB þjónustuleið þá geturðu látið forritið vara þig við þegar þú nálgast þá takmörkun. Einnig er mögulegt að forritið sé stillt á 5GB þótt þú sért með stærri þjónustuleið og forritið hindri þig þannig í að nýta alla inneignina.

Smelltu hér til að fá leiðbeiningar til að breyta þessu.

Hvað þýða ljósin á nettenglinum?

Blikkandi grænt ljós = Lykillinn er að keyra sig inn / Lykillinn er að reyna að tengjast á 2G.

Blikkandi blátt ljós = Lykillinn að reyna að tengjast.

Stöðugt blátt ljós = Lykillinn er tengdur á 3G.

Stöðugt grænt ljós = Lykillinn er tengdur á 2G.

Ekkert ljós = Lykillinn er ekki í sambandi eða ekki að reyna að tengjast.

Hvernig leita ég að netum og tengist handvirkt?

Hægt er að sjá leiðbeiningar með því að smella hér

Hvernig fylli ég á frelsið?

Netfrelsi getur þú keypt í næstu Vodafone verslun eða með einu símtali í 1414.

Einnig eru nokkrar leiðir til að gera það sjálf/ur.

Þú getur fyllt á með kreditkorti hér. Þú getur einnig skráð þig inn á Mínar síður og fyllt á af kreditkorti eða virkjað sjálfvirka áfyllingu af debet- eða kreditkorti.

Til að kaupa gegnum sjálfvirka áfyllingu er eftirfarandi gert:

*126*1990*PIN*Númer netfrelsis# Hringja - Þetta eru 5GB.
*126*3990*PIN*Númer netfrelsis# Hringja - Þetta eru 15GB.

RED Data
Get ég keypt aukagagnamagnspakka?

Nei, það er ekki í boði að kaupa gagnamagnspakka en um leið og þinn pakki er búinn færðu viðbótargagnamagn á hagstæðu verði.

Er takmarkaður fjöldi á RED Family eða RED Data kortum á fjölskyldu?

Nei, þú getur bætt eins mörgum og þú vilt inn á RED Family eða RED Data og þannig deilt gagnamagninu. Eina skilyrðið er að þjónustan sé á sama reikningi (og því með sama rétthafa).

Hvernig fylgist ég með gagnamagnsnotkuninni minni?

Besta leiðin til að fylgjast með gagnamagnsnotkuninni er að nota Vodafone appið og Mínar síður á Vodafone.is . Vodafone appið má finna hér fyrir Android og hér fyrir iPhone . Útgáfa fyrir Windows Phone er í vinnslu.

Vodafone sendir tilkynningar með SMS þegar gagnamagnsnotkun er meiri en innifalið er í áskriftinni, en athugið að sú þjónusta er ekki í rauntíma enn sem komið er og því geta liðið nokkrir dagar frá því að farið er umfram innifalið gagnamagn mánaðar þangað til SMS er sent.

Er hægt að stilla þak á gagnamagnsnotkun hvers númers?

Nei, sem stendur er ekkert hægt að stilla notkunina niður á hvert númer eða setja þak á gagnamagn áskriftarinnar. Eftir sem áður er hægt að stilla þak á gagnamagn á ferðalögum erlendis, en sú þjónusta er ekki bundin við Vodafone RED áskriftarleiðirnar.

Hvað er RED Data?

Með Vodafone RED getur þú fengið RED Data gagnakort og á einfaldan hátt bætt spjaldtölvu eða önnur 3G /4G tæki heimilisins við Vodafone RED áskrift.

Í RED S og RED M kostar aukagagnakort 484 kr. en í RED L er ekkert mánaðargjald fyrir slík kort (óháð fjölda).

Gagnakortin sem þannig er bætt við Vodafone RED áskriftarleiðina nota gagnamagnið sem er í RED áskriftarleiðinni.

Hverjir eru DNS-þjónar og póstþjónar Vodafone?

Eftirfarandi eru lykilupplýsingar um DNS, póstþjóna og DSL

DNS þjónar Vodafone

Primary: ns2.internet.is - 193.4.194.5

Secondary: ns3.internet.is - 194.144.200.65

eða

Primary: ns1.internet.is - 213.176.128.51

Secondary: ns4.internet.is - 194.144.200.66

Póstþjónar Vodafone

Incoming mail: mail.internet.is
Outgoing mail: mail.internet.is (M.v. að nettengingin sé frá Vodafone. Annars er notaður þjónn viðkomandi fyrirtækis.)

Incoming port (POP3): 110
Outgoing port (SMTP): 25

Incoming port (IMAP): 143

PPP stillingar fyrir xDSL tengingar Vodafone

0/33 pppoe llc encapsulation

PPP stillingar fyrir xDSL tengingar Vodafone á kerfi Símans

8/48 pppoe llc encapsulation, notandanafn@internet.is

Get ég notað minn eigin beini?

Já, en þá þarf að setja beininn upp í samræmi við okkar kerfi og fá hjá okkur notendanafn og lykilorð fyrir beininn. Þú getur fengið þetta uppgefið hjá okkur en ekki er hægt að veita aðstoð við notkun annarra beina en okkar eigin í þjónustuveri Vodafone í síma 1414.

Ef þig vantar notendanafn og lykilorð fyrir þína tengingu hafðu samband við nethjálp í 1414.

Get ég skipt út endabúnaði ef hann bilar?

Ef þú ert með beini (router) á leigu frá Vodafone geturðu fengið nýjan búnað ef sá gamli bilar. Þá þarf að skila bilaða búnaðinum í verslun Vodafone og fá um leið afhentan nýjan búnað. Mælt er með því að hafa samband fyrst við nethjálp í 1414 til að staðfesta að búnaðurinn sé bilaður.

Sértu með eigin beini (router) geturðu fengið beini til leigu, en með því að hafa beininn á leigu tryggirðu að þú hafir alltaf aðgang að nýjasta búnaðinum hverju sinni og getir skipt út ef eitthvað bilar. Verðskrána er að finna HÉR .

Hvernig stilli ég beini?

Leiðbeiningar um stillingar á hinum ýmsu beinum má finna hér