Hvernig geta viðskiptavinir millifært á Vodafone frá útlöndum?

Ef viðskiptavinir okkar vilja millifæra erlendis frá þá geta þeir notað eftirfarandi reikninga:

Procedure to follow when transferring funds in EUR

Landsbanki Íslands

Laugavegi 77

101 Reykjavík

Iceland

Iban number IS41 0111 3871 0358 4709 0517 40

Swift (BIC) LAISISRE

Procedure to follow when transferring funds in USD

Landsbanki Íslands

Laugavegi 77

101 Reykjavík

Iceland

Iban number: IS63 0111 3810 0891 4709 051740

SWIFT (BIC) LAISISRE

Procedure to follow when transferring funds in GBP

Landsbanki Íslands

Laugavegi 77

101 Reykjavík

Iceland

Iban number: IS74 0111 3820 0308 4709 0517 40

SWIFT (BIC) LAISISRE

Procedure to follow when transferring funds in DKK

Landsbanki Íslands

Laugavegi 77

101 Reykjavík

Iceland

Iban number: IS42 0111 3840 0116 4709 0517 40

SWIFT (BIC) LAISISRE

Má senda reikninga og sundurliðanir í tölvupósti?

Vodafone má senda reikninga og sundurliðanir til viðskiptavina með tölvupósti svo lengi sem tryggt er að viðtakandi tölvupósts sé sá sami og rétthafi viðkomandi reiknings. Við bendum notendum hins vegar eindregið á að nýta sér Mínar síður á Vodafone.is, þar sem hægt er að nálgast alla reikninga og sundurliðanir.

Hvert beini ég athugasemdum við reikninginn?

Vodafone leggur mikla áherslu á að reikningar sem við sendum frá okkur séu í samræmi við þá þjónustu og notkun sem hefur verið á tilgreindu tímabili.

Við svörum gjarnan spurningum þínum um reikninginn í síma 1414 og auk þess veitum við skjóta og góða aðstoð í gegnum netspjallið okkar. Einnig má senda fyrirspurnir á netfangið reikningar@vodafone.is.

Hafðu í huga að það getur verið gott að þú hafir reikninginn við höndina (eða uppi á skjánum) þegar þú hefur samband og að ef málið þarfnast frekari skoðunar getur tekið nokkra daga að fá endanleg svör við fyrirspurnum.

Rukkar Vodafone gjald fyrir greiðslusamkomulag um hver mánaðamót?

Ef við gerum greiðslusamkomulag við viðskiptavin þá rukkum við eingöngu fyrir greiðslusamkomulagið við fyrstu greiðslu.

Hvernig er reikningstímabilinu skipt niður?

Reikningstímabil er frá fyrsta til síðasta dags hvers mánaðar. Eindagi er 2. hvers mánaðar og gjalddagi 7 dögum áður. Reikningar eru sendir út með hæfilegum fyrirvara.

Dæmi: Reikningur er sendur út á bilinu 7. - 10. apríl. Með honum er gjaldfært fyrir notkun og mánaðargjaldi 1. - 31. mars. Eindagi er þá 2. maí og gjalddagi 7 d ögum fyrr, eða 25. apríl.

Er hægt að nota American Express í boðgreiðslur?

Já það er hægt að nota American Express kreditkort í boðgreiðslur hjá Vodafone.

Hvað er útskriftargjald?

Útskriftargjald reikninga sem berast í pósti er 319 kr.

Hægt er að afþakka reikninga í pósti. Viðskiptavinir fá þá rafræna greiðsluseðla fyrir ógreidda reikninga, sem birtast í heimabanka og hægt að greiða þá handvirkt í heimabankanum. Útskriftargjald rafrænna greiðsluseðla er 139 kr. Ef greitt er með boðgreiðslum með greiðslukorti fellur útskriftargjald niður.

Valmöguleikar eru þrír:

1) Reikningur sendur með pósti: Útskriftargjald 319 kr. (Hvort sem greitt er í banka, heimabanka eða skuldfært af greiðslukorti).

2) Pappírsreikningur afþakkaður, reikningur birtur í heimabanka og greiddur þar: 139 kr.

3) Pappírsreikningur afþakkaður, skuldfært sjálfkrafa með boðgreiðslu með greiðslukorti: 0 kr.

Breyttu fyrirkomulagi þinna reikninga með því að hafa samband við þjónustuver Vodafone .

Rukkar Vodafone vanskilagjald vegna ógreiddra reikninga?

Nei.

Frá og með 1.maí 2009 hætti Vodafone að leggja vanskilagjald á viðskiptavini. Var þetta gert í samræmi við ný lög (sjá reglugerðina hér ).

Kostnaður sem fellur á viðskiptavini vegna vanskila er innheimtur eins og hér segir:

  • Vodafone sendir innheimtuviðvörun í pósti - 790 kr.
  • Vodafone sendir annað innheimtubréf í pósti - breytilegur kostnaður, frá 1.140 kr. Miðast við höfuðstól reiknings.
  • Dráttarvextir reiknast frá gjalddaga ef greitt er eftir eindaga
Hvenær er lokað fyrir vegna vanskila?

Ef reikningur er ógreiddur þegar 31 – 34 dagar eru liðnir frá eindaga eru komnir yfir eindaga er lokað fyrir símtöl úr númerinu og ekki opnað fyrr en greitt hefur verið fyrir vanskil eða samið um greiðslu.

Ef viðskiptavinur greiðir reikning daginn sem lokun á sér stað er sett tímabundin opnun á þjónustur hans til að koma í veg fyrir lokun en bókun á greiðslu reikningsins á sér svo stað næsta dag.

Hvernig er innheimtuferli Vodafone?

Gjalddagi og eindagi reikninga er 15. hvers mánaðar (þó aldrei á sunnudögum)

1 degi frá eindaga er sent SMS þar sem við látum vita að reikningur sé kominn fram yfir eindaga.

2 dögum frá eindaga er send lögbundin innheimtuviðvörun, kostnaður 790.- kr.

16 dögum frá eindaga er sent milliinnheimtubréf 1, kostnaður frá 1.140.- kr.

30 dögum frá eindaga er sent SMS og látið vita að lokað verði fyrir þjónustu daginn eftir verði gjaldfallnir reikningar ekki greiddir.

31-34 dögum frá eindaga er lokað fyrir úthringingar úr farsíma og heimasíma. Einnig lokað fyrir net- og sjónvarpsþjónustu.

42 dögum frá eindaga er sent milliinnheimtubréf 2, kostnaður frá 1.140.- kr.

60 dögum frá eindaga er lokað fyrir innhringingar.

72 dögum frá eindaga eru kröfur sendar í lögfræðiinnheimtu.

Beri lögfræðiinnheimta ekki árangur er allri þjónustu sagt upp.

Hvenær er send út innheimtuviðvörun?

Innheimtuviðvörun er send út tveimur dögum eftir eindaga.