Ef viðskiptavinir okkar vilja millifæra erlendis frá þá geta þeir notað eftirfarandi reikninga:
Procedure to follow when transferring funds in ISK
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number IS08 0111 2656 5400 4709 0517 40
Swift (BIC) NBIIISRE
Procedure to follow when transferring funds in EUR
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number IS41 0111 3871 0358 4709 0517 40
Swift (BIC) NBIIISRE
Procedure to follow when transferring funds in USD
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number: IS63 0111 3810 0891 4709 051740
SWIFT (BIC) NBIIISRE
Procedure to follow when transferring funds in GBP
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number: IS74 0111 3820 0308 4709 0517 40
SWIFT (BIC) NBIIISRE
Procedure to follow when transferring funds in DKK
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number: IS42 0111 3840 0116 4709 0517 40
SWIFT (BIC) NBIIISRE
Procedure to follow when transferring funds in ISK
Landsbanki Íslands
Austurstræti 11
155 Reykjavík
Iceland
Iban number IS08 0111 2656 5400 4709 0517 40
Swift (BIC) NBIIISRE
Vodafone má senda reikninga og sundurliðanir til viðskiptavina með tölvupósti svo lengi sem tryggt er að viðtakandi tölvupósts sé sá sami og rétthafi viðkomandi reiknings. Við bendum notendum hins vegar eindregið á að nýta sér Mínar síður á Vodafone.is, þar sem hægt er að nálgast alla reikninga og sundurliðanir.
Vodafone leggur mikla áherslu á að reikningar sem við sendum frá okkur séu í samræmi við þá þjónustu og notkun sem hefur verið á tilgreindu tímabili.
Við svörum gjarnan spurningum þínum um reikninginn í síma 1414 og auk þess veitum við skjóta og góða aðstoð í gegnum netspjallið okkar. Einnig má senda fyrirspurnir á netfangið reikningar@vodafone.is.
Hafðu í huga að það getur verið gott að þú hafir reikninginn við höndina (eða uppi á skjánum) þegar þú hefur samband og að ef málið þarfnast frekari skoðunar getur tekið nokkra daga að fá endanleg svör við fyrirspurnum.
Ef við gerum greiðslusamkomulag við viðskiptavin þá rukkum við eingöngu fyrir greiðslusamkomulagið við fyrstu greiðslu.
Reikningstímabil er frá fyrsta til síðasta dags hvers mánaðar. Eindagi er 2. hvers mánaðar og gjalddagi 7 dögum áður. Reikningar eru sendir út með hæfilegum fyrirvara.
Reikningstímabil er breytilegt eftir þjónustuþáttum og er tímabilið tekið fram í sundurliðun reiknings sem er aðgengilegur undir Rafrænum skjölum í heimabanka og á Mínum síðum Vodafone.
Útskriftargjald reikninga sem berast í pósti er 349 kr.
Hægt er að afþakka reikninga í pósti. Viðskiptavinir fá þá rafræna greiðsluseðla fyrir ógreidda reikninga, sem birtast í heimabanka og hægt að greiða þá handvirkt í heimabankanum. Útskriftargjald rafrænna greiðsluseðla er 189 kr. Ef greitt er með boðgreiðslum með greiðslukorti er útskriftargjaldið 0 kr.
Valmöguleikar eru þrír:
1) Reikningur sendur með pósti: Útskriftargjald 349 kr. (Hvort sem greitt er í banka, heimabanka eða skuldfært af greiðslukorti).
2) Pappírsreikningur afþakkaður, reikningur birtur í heimabanka og greiddur þar: 189 kr.
3) Pappírsreikningur afþakkaður, skuldfært sjálfkrafa með boðgreiðslu með greiðslukorti: 0 kr.
Breyttu fyrirkomulagi þinna reikninga með því að hafa samband við þjónustuver Vodafone .
Nei.
Frá og með 1.maí 2009 hætti Vodafone að leggja vanskilagjald á viðskiptavini. Var þetta gert í samræmi við ný lög (sjá reglugerðina hér ).
Kostnaður sem fellur á viðskiptavini vegna vanskila er innheimtur eins og hér segir:
Ef reikningur er ógreiddur þegar 31 – 34 dagar eru liðnir frá eindaga eru komnir yfir eindaga er lokað fyrir símtöl úr númerinu og ekki opnað fyrr en greitt hefur verið fyrir vanskil eða samið um greiðslu.
Ef viðskiptavinur greiðir reikning daginn sem lokun á sér stað er sett tímabundin opnun á þjónustur hans til að koma í veg fyrir lokun en bókun á greiðslu reikningsins á sér svo stað næsta dag.
Eindagi er 2. hvers mánaðar og gjalddagi 7 dögum áður (þó aldrei á sunnudögum).
1 degi frá eindaga er sent SMS þar sem við látum vita að reikningur sé kominn fram yfir eindaga.
2 dögum frá eindaga er send lögbundin innheimtuviðvörun, kostnaður 850.- kr.
16 dögum frá eindaga er sent milliinnheimtubréf 1, kostnaður frá 1.220.- kr.
30 dögum frá eindaga er sent SMS og látið vita að lokað verði fyrir þjónustu daginn eftir verði gjaldfallnir reikningar ekki greiddir.
31-34 dögum frá eindaga er lokað fyrir úthringingar úr farsíma og heimasíma. Einnig lokað fyrir net- og sjónvarpsþjónustu.
42 dögum frá eindaga er sent milliinnheimtubréf 2, kostnaður frá 1.220.- kr.
60 dögum frá eindaga er lokað fyrir innhringingar.
72 dögum frá eindaga eru kröfur sendar í lögfræðiinnheimtu.
Beri lögfræðiinnheimta ekki árangur er allri þjónustu sagt upp.
Innheimtuviðvörun er send út tveimur dögum eftir eindaga.
Fáðu tilboð hjá okkur í síma, internet eða sjónvarp. Fyrir þig eða alla fjölskylduna. Besti díllinn gæti verið handan við hornið.
Hafa samband
Aðstoð
Hafa samband