Almennt
Þarf nýr viðskiptavinur að greiða stofngjald fyrir heimasíma?

Nei, ekkert stofngjald er á heimasíma og ekki er ákveðinn binditími við upphaf samnings.

Ég er að flytja, hvernig á ég að tilkynna það?

Þegar viðskiptavinur flytur þarf að tilkynna það til Vodafone með góðum fyrirvara svo flutningur á heimasíma, nettengingu og sjónvarpsþjónustu gangi sem best fyrir sig.

Hafa þarf samband í þjónustuver Vodafone í síma 1414. Hafa þarf eftirfarandi við hendina: nýja heimilisfangið, fyrra símanúmer á nýja heimilisfanginu , íbúðarnúmer ef kostur er, og dagsetningu flutnings.

Allt að tíu virkir dagar geta liðið frá því að tilkynning berst til Vodafone og þar til flutningur getur átt sér stað, þannig að best er að panta með a.m.k. 10 daga fyrirvara. Flutningsgjald má sjá í verðskrá heimasíma .

Við hvetjum viðskiptavini til að kynna sér möguleika á ljósleiðaratengingu þegar flutt er. Hægt er að fletta upp nýja heimilisfanginu hér til að sjá hvort ljósleiðarinn sé í boði.

Heimasímabilun - Þú hefur ekki aðgang að þessu númeri.

Í þeim tilfellum sem símsvari les upp skilaboðin:

„Þú hefur ekki aðgang að þessu númeri“

Geta eftirfarandi ástæður legið að baki:

- Skuldalokun
- Símtalslæsing
- Númerið sem hringt er í hefur gert símtalsflutning í númer sem hringjandinn hefur ekki aðgang að.

Til að fá nánari upplýsingar er best að hafa samband við þjónustuver Vodafone í síma 1414 eða með netspjallinu.

Hvernig á að setja kóðalæsingu á / taka af?

Kóðalæsing á heimasíma er sett á með því að slá inn:

*33*lykilnúmer#

Kóðalæsing á heimasíma er tekin af með því að slá inn:

#33*lykilnúmer#

Nánari upplýsingar má finna á verðskrá heimasíma.

Þú getur haft samband við okkur í síma 1414 eða með netspjalli.

Kostar ekkert aukalega að hringja úr heimasíma í heimasíma?

Símtöl að 1.000 mínútum úr heimasíma í heimasíma eru innifalin í mánaðargjaldinu, óháð því hvort hringt sé í heimasíma hjá Vodafone eða heimasíma hjá öðrum símafyrirtækjum. Hvorki eru greidd upphafsgjöld né mínútugjöld. Eftir fyrstu 1.000 mínúturnar eru greidd upphafs- og mínútugjöld skv. verðskrá .

Hringir maður frítt úr heimasíma yfir í heimasíma hjá öðrum fyrirtækjum?

Já, hringt er frítt í 1000 mínútur á mánuði í alla heimasíma á Íslandi, óháð kerfi.

Aðgerðir fyrir heimasíma
Hvernig á að taka símtalslæsingu af í heimasíma?

Ef þú ert með símtalslæsing með kóðalæsingu þá er hægt að taka hana af með lykilnúmeri en ef þú manst ekki lykilnúmerið verður þú að koma í verslun okkar með skilríki og fá hann uppgefinn. Ekki er hægt að fá upplýsingar um lykilnúmer í gegnum síma.

Til að taka af fastar læsingar þá þarft þú að koma í verslun og framvísa skilríkjum.

Fyrir frekari upplýsingar og aðstoð geturðu haft samband í síma 1414 eða með netspjalli.

Hvað er númeraleynd?

Með númeraleynd er komið í veg fyrir að símanúmer sem hringt er úr, birtist á númerabirti þess sem hringt er í.

Til þess að virkja númeraleynd fyrir heimasíma þá þarf að hringja í *31*#, til þess að afvirkja leyndina þá þarf að hringja í *31#

Fyrir farsíma þá þarf að setja #31# fyrir framan númerið sem á að hringja í með númeraleynd og sést þá númerið ekki í því tiltekna símtali. Einnig er hægt að setja á fasta númeraleynd í flestum símtækjum.

Nánari upplýsingar og aðstoð fást í þjónustuveri 1414 eða með netspjalli.

Hvernig á að aftengja vakningu hjá Vodafone?

Til að aftengja (hætta við) vakningu þá þarf að hringja úr sama síma og vakningin var pöntuð úr.

Hringt er í 534 4444 og þá er gefinn möguleiki á að :

- hætta við vakningu: velja 1
- breyta vakningu: velja 2

Hvernig á að stilla símtal bíður?

Hægt er að stilla símann þannig að það heyrist stutt hljóðmerki ef hringt er á meðan símtali stendur. Þá er hægt að „geyma“ þann viðmælanda og svarað þeim er hringir

Þjónustan er virkjuð á eftirfarandi hátt:

Þjónustan tengd: velja *43#
Þjónustan aftengd: velja #43#

Til að svara símtali sem bíður er valið:

- R2 þá er símtal nr 2 tengt.
- Til að skipta á milli símtala er valið R .

Nánari upplýsingar og aðstoð má fá í síma 1414 eða með netspjalli.

Hvernig á að stilla símtalsflutning / hringiflutning?

1. Símtalsflutningur ef ekki er svarað:

Flutningur tengdur, velja: *61*símanúmer# sem á flytja símtölin í.
Dæmi: *61*5123456#

Flutningur aftengdur, velja: #61#

Ef engin tímalengd er stillt sem á að líða áður en símtal flyst þá flyst símtalið eftir 15 sekúndur. (u.þ.b 4 hringingar).

Ef annarrar tímalengdar er óskað er slegið inn: *61* símanúmer* (sekúndur) #

Sekúndur = tíminn sem á að líða áður en símtal flyst.

Tímalengdin getur verið 5, 10, 15, 20, 25 eða 30 sekúndur.

Dæmi: *61*5123456*25#, við þetta flyst númerið í 512 3456 eftir 25 sekúndur.

2. Hringiflutningur – allar hringingar

Flutningur tengdur: *21*símanúmer #

Flutningur aftengdur, velja: #21#

Dæmi: *21*5123456#, við þetta flytjast allar hringingar úr heimanúmerinu í númerið 512 3456

3. Hringiflutningur – þegar er á tali

Flutningur tengdur: *69*símanúmer#

Flutningur aftengdur, velja: #69#

Dæmi: *69*5123456#, við þetta flytjast öll símanúmer úr heimanúmerinu í númerið 512 3456

Einnig er hægt að stilla hringiflutning á Mínum síðum fyrir farsíma.

Athuga virkar ekki fyrir ISDN númer

Hvernig á að stilla símtalslæsingu með lykilnúmeri?

Til þess að eiga kost á að nota símtalslæsingu með lykilnúmeri, þarf rétthafi símanúmersins að hafa samband við þjónustuver 1414 úr tilteknum síma eða mæta í verslun.

Rétthafi velur þar lykilorð og læsingarflokk sem notað er til að læsa og aflæsa völdum flokki.

Til að virkja símtalslæsingu er valið *33*lykilnúmerið#

Dæmi: * 33 * 1234 #

Til að taka læsingu af er valið #33*lykilnúmerið#

Dæmi: # 33 * 1234 #

Nánari upplýsingar og aðstoð má fá í síma 1414 eða með netspjalli.

Hvað er símtalslæsing?

Símtalslæsing er notuð til að koma í veg fyrir að hægt sé að hringja út úr tilteknu símtæki.

Þó svo að símtalslæsing sé virk á símtæki er engu að síður hægt að móttaka símtöl.

Hægt er að velja úr eftirfarandi símtalsflokkum, hvort sem einn eða fleiri flokkar séu valdir til að láta læsa fyrir.

  1. Símtöl til útlanda
  2. Símtöl í farsíma
  3. Þjónustunúmer
  4. Öll 900 númer

Til þess að skrá læsingarflokk, farið inn á „mínar síður“ eða hafið samband við þjónustuver 1414 eða með netspjalli.

Til þess að aflétta læsingarflokki, þarf rétthafi símanúmers að mæta í verslun og framvísa skilríkjum (þ.e.a.s. ef föst símtalslæsing hefur verið valin, þ.e. án lykilnúmers).

Hvernig á að stilla þriggja manna tal?

Þriggja manna tal í heimasíma býður upp á möguleikann að tala við tvo í einu.

Allir þátttakendur heyra í hver öðrum og geta talað saman.

- Byrjað er á að velja fyrra símanúmerið
- Þegar því hefur verið svarað er valið R og beðið eftir són
- svo er seinna símanúmerið valið.
- Þegar seinna símanúmerið hefur svarað er valið R3 til þess að allir geti talað saman.

Dæmi: 512 3456 > R (beðið eftir són) > 500 0000 > (seinna númeri hefur verið svarað) R3

- Einnig er hægt að skipta á milli viðmælenda með því að nota R2 .

Það er ekki hægt að stofna til þriggja manna tals úr farsíma nema símtækið sjálft styðji það.

En hægt er að bjóða farsímanúmeri í samtalið sem fyrsta eða öðrum viðmælanda.

Hvernig á að stilla vakningu?

Til að virkja vakningu er hringt í símanúmerið 534 4444 og símsvarinn leiðir í gegnum hvernig á að gera þjónustuna virka. Vakningarþjónusta Vodafone virkar á öllum símkerfum, ekki þarf að vera með Vodafone síma til að hún virki.

Eftir að vakningarþjónustan hefur verið gerð virk, gerir símstöðin, ef ekki er svarað í tilraun 1:

- 2 tilraunir í viðbót til að hringja til baka
- með 3 mínútna millibili.

Þjónustuna er hægt að virkja einn sólarhring fram í tímann.
(þ.e. ekki hægt að stilla inn vakningartíma eftir t.d. viku).

Hægt er að aftengja þjónustuna með því að hringja í símanúmerið 534 4444 fyrir settan vakningartíma.

Hægt er að velja um tvennt:

- Afvirkja vakningu (hætta við) velja 1
- Breyta vakningartímanum velja 2


Aðeins er greitt fyrir hefðbundið símtal við virkjun.

Hvernig á að stilla númeraleynd?

Til að fela númerið sem hringt er úr, er valið *31*# til að virkja númeraleyndina.

Til að birta númerið aftur er valið *31#

- Virkja : *31*#

- Aftengja : *31#

Fundarsími
Hvað geta margir talað saman í einu?

Hægt er að boða allt að 10 gesti á fund hvar og hvenær sem er.

Fundarstjóri skilgreinir:

- Tíma
- Símanúmer
- Auðkennisnúmer fundarins.

Fundarmenn hringja síðan í 757 5000 og slá inn símanúmer fundarstjóra og auðkennisnúmer fundar sem fundarstjóri hefur þegar sent út, t.d. með tölvupósti.

Við þetta fæst samband við símafundinn.

Getur fundarstjóri greitt fyrir allt símtalið?

Nei, hver og einn fundarmeðlimur greiðir fyrir sitt símtal.

Hvað kostar að nota Fundarsímann?

Upphafsgjald

9,97 kr.

Mínútuverð

4,98 kr.


Allir þátttakendur greiða sama mínútuverð og er það óháð því hvort hringt er úr GSM eða heimilissíma eða hvaða símafyrirtæki þátttakandi skiptir við.

Ekkert mánaðargjald né stofngjald er rukkað í Fundarsíma Vodafone.

Hvernig á að boða símafund með Fundarsímanum?

Hægt er að boða allt að 10 gesti á fund hvar og hvenær sem er.

Fundarstjóri skilgreinir :

- tíma
- símanúmer
- auðkennisnúmer fundarins.

Fundarmenn hringja síðan í 757 5000 og slá inn:

- símanúmer fundarstjóra
- auðkennisnúmer fundar (sem fundarstjóri hefur þegar sent út, t.d. með tölvupósti).
- Staðfesting er spiluð þegar nýr fundarmaður tengist símafundi.
- Hægt er að hringja í 757 5000 úr öllum símum og frá útlöndum, en þá er hringt í +354 757 5000.

Skref-fyrir-skref

Sá sem boðar fund (fundarstjóri) þarf að ákveða tíma og fjögurra stafa lykilorð.

Hann þarf einnig að slá inn símanúmerið sitt sem hann hringir úr.

Þessum upplýsingum kemur fundarstjóri til annarra fundargesta.

Hægt að notast við t.d. tölvupóst og SMS til þess að koma skilaboðunum áleiðis.

Ekki þarf að stofna fundinn sérstaklega,

- heldur hringja allir fundargestir í 757 5000 á tilsettum tíma.

- Fundurinn verður til í símkerfinu við það að fyrsti þátttakandi hringir inn,

- Sá fyrsti sem hringir inn einkennir fundinn með því að slá sitt símanúmer inn, því næst velur hann auðkennisnúmer.

Talvél svarar og í framhaldi er símanúmer fundarstjóra slegið inn og svo ýtt á #. Því næst er fjögurra stafa auðkennisnúmer sem fundarstjóri hefur úthlutað slegið inn og svo ýtt á #.

Dæmi:

- Hringt er í 757 5000

- Slegið inn númeri fundarstjóra : 5123456 # 1234 #

- Þátttakandi fær samband við fundinn

- Talvélin tilkynnir um nýjan þátttakanda

- Þátttakandi yfirgefur fundinn með því að leggja á.