Með virkjun Frelsiskortsins samþykkir notandinn að fara eftir almennum skilmálum Vodafone ásamt eftirfarandi skilmálum um GSM Frelsi.
Áskriftarskilmálar um sjónvarpsdreifingu Vodafone:
1. júní 2022
Fyrirhugaðar eru breytingar á vörum Vodafone frá og með 1. júlí 2022. Við hvetjum okkar viðskiptavini til þess að kynna sér þær breytingar sem taka gildi.
Ef einhverjar spurningar vakna þá bendum við á að hægt er að hafa samband við okkur með þeim hætti sem hentar þér best. Hægt er að hafa samband með tölvupósti, í gegnum netspjalli, á samfélagsmiðlum Vodafone, með því að panta símtal eða í síma: 1414. Við kappkostum við að svara öllum fyrirspurnum hratt og örugglega.
Sjá hér: https://vodafone.is/adstod/hafa-samband/
Hér má finna allar upplýsingar um fyrirhugaðar verðbreytingar
1. mars 2022
Frá og með 31. mars lýkur samtarfi Vodafone og Hopster. Hopster verður því ekki lengur seld sem stök áskrift eða hluti af áskriftarpökkum Vodafone og Stöðvar 2.
Við bendum á stútfulla streymisveitu Stöðvar 2+ þar sem hægt er að finna fjöldann allan af talsettu og íslensku barnaefni. Við erum virkilega stolt af íslenskri dagskrárgerð á Stöð 2+ sem er í stöðugri þróun og munum halda áfram að einblína á að auka innlent barnaefni.
Viðskiptavinir sem vilja halda Hopster appinu áfram geta keypt áskrift að því beint í gegnum Hopster.
Fyrirhugaðar eru breytingar á skilmálum Vodafone frá og með 1. apríl 2022. Við hvetjum okkar viðskiptavini til þess að kynna sér þær breytingar sem taka gildi og er viðskiptavinum á einstaklingsmarkaði heimilt að segja upp þjónustum sínum án skaðabóta séu þeir ósáttir við fyrirhugaðar breytingar.
Eftirfarandi greinar bætast við í skilmála Vodafone:
Við notkun á sjónvarpsþjónustu Vodafone safnast og vistast sjálfkrafa upplýsingar um áhorf og aðrar aðgerðir í spilara í þeim tilgangi að veita viðskiptavini þjónustuna og halda utan um notkunarsögu viðskiptavinar.
Vodafone (Sýn hf.) aðhefst að jafnaði ekkert sem gæti haft áhrif á gæði internetþjónustu notanda. Viðskiptavinur hefur þó val um þjónustu sem felur í sér umferðarstýringu sem síar óæskilegt efni á netinu fyrir notanda.
Komi til umferðastýringar notanda mun Vodafone (Sýn hf.) leitast við að upplýsa notanda um ástæðu umferðarstýringar. Upplýsingamiðlun þessi takmarkast við skráðar tengiliðaupplýsingar notanda í viðskiptamannakerfi Vodafone (Sýn hf.).
Ef einhverjar spurningar vakna þá bendum við á að hægt er að hafa samband við okkur með þeim hætti sem hentar þér best. Hægt er að hafa samband með tölvupósti, í gegnum netspjalli, á samfélagsmiðlum Vodafone, með því að panta símtal eða í síma: 1414. Við kappkostum við að svara öllum fyrirspurnum hratt og örugglega. Sjá hér: https://vodafone.is/adstod/hafa-samband/
1. desember 2021
Fyrirhugaðar eru breytingar á vörum Vodafone frá og með 1. janúar 2022. Við hvetjum okkar viðskiptavini til þess að kynna sér þær breytingar sem taka gildi.
Ef einhverjar spurningar vakna þá bendum við á að hægt er að hafa samband við okkur með þeim hætti sem hentar þér best. Hægt er að hafa samband með tölvupósti, í gegnum netspjalli, á samfélagsmiðlum Vodafone, með því að panta símtal eða í síma: 1414. Við kappkostum við að svara öllum fyrirspurnum hratt og örugglega. Sjá hér: https://vodafone.is/adstod/hafa-samband/
Hér má finna allar upplýsingar um fyrirhugaðar verðbreytingar
Fáðu tilboð hjá okkur í síma, internet eða sjónvarp. Fyrir þig eða alla fjölskylduna. Besti díllinn gæti verið handan við hornið.